Dòng Galaxy S22 sẽ được hỗ trợ sạc nhanh lên đến 65W

Dòng Samsung Galaxy S22 dự kiến sẽ ra mắt ​​vào đầu năm 2022, nhưng một loạt tin đồn và rò rỉ đã liên tục xuất hiện. Và lần này tốc độ sạc của nó.

Nội dung chính:

  • Samsung đang thử nghiệm sạc 65W cho dòng Galaxy S22.
  • Đây được xem là một nâng cấp lớn so với sạc nhanh 25W trên dòng Galaxy S21
  • Nhằm cạnh tranh với các đối thủ khác như OnePlus và Xiaomi.

Rò rỉ mới nhất đã chỉ ra rằng các flagship trong năm 2022 của Samsung sẽ được trang bị tốc độ sạc nhanh hơn. Thông tin trên đã được leaker FrontTron đăng tải trên Twitter cho biết tính năng sạc nhanh 65W đang được thử nghiệm cho cả ba mẫu Galaxy S22, mã của dòng Galaxy S22 sẽ có tên là “Rainbow” và các phiên bản được gọi là RGB – Red tương ứng với Galaxy S22, Green là Galaxy S22 Plus và Blue là Galaxy S22 Ultra.

Sạc dòng FrontTron Galaxy S22

Đây sẽ là một bước tiến lớn đối với Samsung, vì trước đây hãng chủ yếu sử dụng tốc độ sạc 25W cho tất cả các flagship của mình. Chỉ hiếm hoi có Galaxy S20 Ultra và Galaxy Note10+ sử dụng 45W, nhưng thời gian sạc thực tế dường như không khác gì so với việc sử dụng củ sạc 25W.

Các đối thủ như OnePlus 9 Pro và Xiaomi Mi 11 Ultra đều đã cung cấp tốc độ sạc 65W trở lên, cho tốc độ sạc đầy chưa đến 40 phút (29 phút đối với OnePlus). Để so sánh, Galaxy Note 20 Ultra để sạc đầy 100% bằng củ 25W mất hơn 70 phút.

Samsung Galaxy S22 Ultra

Tuy nhiên, việc sạc nhanh hơn nhanh chóng dẫn đến máy nhanh chai pin vì vậy công ty chắc hẳn sẽ cần cân nhắc điều này. Tuy nhiên, chúng ta đã thấy các OEM khác giải quyết mối lo ngại này bằng các tính năng như sạc thông minh, học hỏi cách sử dụng của bạn và chỉ sạc đầy 100% khi bạn khi cần thiết.

Bạn có nghĩ Samsung sẽ tăng tốc độ sạc trên dòng Galaxy S22? Hãy chia sẻ suy nghĩ của mình nhé !

Sources:Android Authority

Related Posts