Cuộc “Cách Mạng 5G” với Samsung Galaxy A Series 2021

Không chỉ xuất hiện trên những Smartphone cao cấp, tiêu chuẩn mạng tương lai 5G đã chính thức có mặt trên dòng Samsung Galaxy A 2021, dòng sản phẩm có mức giá dễ tiếp cận nhưng vẫn luôn có đầy đủ những tính năng cao cấp.Trong khoảng vài năm gần đây, mạng di động tiêu chuẩn 5G luôn là một trong những tính năng được gắn với phân khúc smartphone cao cấp. Để trải nghiệm thiết bị sở hữu công nghệ này, người dùng thường sẽ phải bỏ ra một khoản tiền khá cao

Công nghệ 5G: Tiêu chuẩn mới cho giới công nghệ

Vậy công nghệ 5G là gì mà lại cao cấp đến như vậy? 5G chính là tiêu chuẩn thế hệ mới nhất của mạng di động không dây. Không chỉ mang đến tốc độ truy cập vượt trội so với những tiêu chuẩn mạng khác như 3G và 4G; 5G còn có khả năng duy trì tốt sự ổn định trong quá trình kết nối.

Nhờ vào những điểm nổi bật như vậy, người dùng có thể tận hưởng những giây phút giải trí đỉnh cao cũng như xử lý các công việc một cách hoàn hảo nhất bằng điện thoại thông minh dù ở bất kỳ đâu.

Samsung: Tiên phong mang công nghệ 5G đến gần hơn cho người dùng

Samsung cũng là một trong những nhà sản xuất smartphone đầu tiên đưa công nghệ 5G vào các dòng sản phẩm của mình. Có thể kể đến một số dòng thiết bị đã giúp nâng tầm tên tuổi của Samsung trong lĩnh vực công nghệ mạng 5G như Galaxy S, Galaxy Note.

Tuy rằng 5G chưa được phổ biến quá rộng rãi tại Việt Nam nhưng trải nghiệm sử dụng mà tiêu chuẩn kết nối này mang lại là không thể phủ nhận.


Tưởng như mạng di động 5G sẽ chỉ xuất hiện trên những dòng smartphone flagship với mức giá lên đến hàng chục triệu đồng, thế nhưng Samsung lại một lần nữa tiên phong trong việc mang công nghệ cao cấp này đến với nhiều người dùng hơn bằng cách tích hợp 5G trong dòng Galaxy A, cụ thể là Galaxy A32 và Galaxy A52Galaxy A là một dòng smartphone với những sản phẩm nằm trong phân khúc trung cấp đến tầm cận cao cấp, từ khoảng 7 triệu đến hơn 10 triệu đồng. Những khách hàng lựa chọn dòng sản phẩm này thường là học sinh, sinh viên hoặc người dùng không có nhu cầu sở hữu những smartphone cao cấp.Nằm ở mức giá tầm trung, Galaxy A luôn sở hữu nhiều tính năng ấn tượng cùng hiệu suất mạnh mẽ có khả năng giải quyết mượt mà các tác vụ quan trọng trên smartphone cũng như cung cấp trải nghiệm giải trí ấn tượng như xem phim, chơi gameVới việc được tích hợp mạng di động tiêu chuẩn 5G, dòng sản phẩm Galaxy A hứa hẹn sẽ có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường cũng như sẽ được nhiều người dùng hơn quan tâm sở hữu.

Nâng cấp trải nghiệm với kết nối 5G trên Galaxy A 2021

Galaxy A 5G chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều sự bứt phá về công nghệ, giúp thăng hạng trải nghiệm trên smartphone của người dùng. Bằng tốc độ mạng mạnh mẽ cùng sử ổn định tối đa, chúng ta sẽ có những giây phút giải trí liền mạch, cao cấp.

Những bộ phim sẽ không còn bị ngắt quãng giữa chừng khi mạng kết nối không ổn định. Những pha combat nảy lửa sẽ không còn vì mạng yếu mà làm ảnh hưởng đến tính giải trí của trò chơi. Và những cuộc gọi video từ xa hội ngộ bạn bè, người thân, gia đình sẽ trở nên rõ nét hơn bao giờ hết.Từ việc đưa mạng di động 5G vào dòng smartphone tầm trung như Galaxy A, Samsung đang thể hiện rất rõ mong muốn phổ cập 5G đến tất cả các phân khúc smartphone, giúp người dùng có thêm những sự lựa chọn khi tìm kiếm dòng điện thoại 5G.Hơn nữa, người dùng cũng sẽ không cần phải bỏ ra một số tiền khổng lồ để có thể tận tay trải nghiệm mạng di động tiêu chuẩn 5G cao cấp. Thay vào đó, một thiết bị với mức giá chỉ khoảng dưới 10 triệu đồng cũng đã được trang bị tính năng này.

Như vậy, Samsung đã trở thành một thương hiệu smartphone đi đầu trong việc đưa mạng di động 5G tiếp cận gần hơn với người dùng hiện nay.

Related Posts