Lộ diện thêm hình ảnh Galaxy Z Fold3 với các cạnh viền vuông vức

Galaxy Z Fold3 sẽ ra mắt vào tháng 8 tới, chúng ta vừa biết được thêm thiết kế của smartphone màn hình gập thế hệ thứ 3 sẽ trông như thế nào.

Các hình ảnh render của người dùng đã cho chúng ta cái nhìn sơ lược về Galaxy Z Fold3 có thể trông như thế nào vào tháng trước và bây giờ thì chúng ta lại có thêm một thiết kế hoàn toàn mới mẻ.

Các nguồn của hình ảnh được tạo ra dựa trên một vài chi tiết bị rò rỉ. Tuy nhiên, đây có thể không phải là hình ảnh cuối của sản phẩm.

Cụ thể, những hình ảnh render mới cho thấy mày sẽ có cụm camera được đặt theo chiều dọc với 3 cảm biến và đèn flash LED nhưng các viền của máy được làm vuông vức hơn thay vì bo tròn.

Thiết kế mang hơi hướng giống dòng iPhone 12 và trông khá thú vị, nhưng có lẽ nó không phải là thứ mà Samsung mong muốn. Trong lịch sử, Samsung chưa bao giờ thích thiết kế các cạnh phẳng cho dòng Galaxy. Hầu hết các điện thoại thông minh của hãng đều có các góc bo tròn. Chỉ duy nhất mẫu Galaxy Alpha (phát hành năm 2014) là có thiết kế với các cạnh phẳng.

Lần thứ 2 Samsung làm điều này là đưa cạnh phẳng lên mẫu máy tính bảng hàng đầu gần đây của mình như dòng Galaxy Tab S7, vì vậy có thể Samsung đang muốn thử nghiệm mẫu thiết kế này. Bản thân Galaxy Z Fold3 giống như một loại máy tính bảng, nếu đây là sự thật thì người dùng sẽ cảm thấy phấn khích vì điều này.

Còn với bạn, bạn nghĩ sao về mẫu thiết kế này?

Sources:SamMobile

Related Posts