Samsung Galaxy Tab S7 và S7+ sắp có “phối màu” Xanh Navy thời thượng tuyệt đẹp

Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Tab S7 và Tab S7+ phiên bản màu xanh Navy thời thượng mới tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, với cấu hình mạnh mẽ cùng dung lượng pin cao, bộ đôi máy tính bảng này hứa hẹn trở thành trợ thủ đắc lực toàn diện của bạn trong công việc lẫn giải trí mọi lúc mọi nơi.


Samsung Galaxy Tab S7 và S7+ xanh Navy sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, cùng công nghệ phối màu tạo ra bề mặt với vân ánh kim mờ thời thượng, bền màu nhưng lại rất êm ái khi chạm tay vào bề mặt thiết bị.Ngoài ra, Galaxy Tab S7 và S7+ còn có màn hình Super AMOLED 12.4 inch với viền màn hình siêu mỏng đem lại trải nghiệm không gian giải trí chuẩn điện ảnh. Đặc biệt, tần số quét nhanh lên đến 120 Hz đảm bảo hình ảnh hiển thị mượt mà. Hệ thống 4 loa được tinh chỉnh bởi AKG hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos cho trải nghiệm âm thanh vòm ba chiều hoàn hảo.

Đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí đỉnh cao, Galaxy Tab S7 và S7+ sở hữu cấu hình vượt trội với vi xử lý Qualcom Snapdragon 865+ tám nhân mạnh mẽ kết hợp cùng RAM 6 GB, chạy giao diện One UI 3.1 và thỏi pin khủng lên tới 10.090 mAh kết hợp với công nghệ sạc nhanh 45 WĐể khai phá màn hình lớn, Galaxy Tab S7 và S7+ xanh Navy được trang bị bút S Pen cải tiến có thể chuyển nét chữ viết tay thành văn bản nhờ vào kỹ thuật analog pen và độ trễ thấp chỉ 9 ms cho trải nghiệm viết vẽ như bút thật. Chưa hết, người dùng có thể điều khiển từ xa các tác vụ đa dạng, từ trình chiếu cho tới kết nối Samsung Dex hay khi xem YouTube

Tại Việt Nam, Samsung Galaxy Tab S7 và S7+ xanh Navy sẽ chính thức được mở bán từ ngày 01/04/2021 với mức giá bán lẻ đề nghị lần lượt là 18.990.000 đồng và 23.990.000 đồng. Đặc biệt, từ 01/04 đến 30/04/2021, sản phẩm được tặng kèm gói ưu đãi đặc quyền bao gồm: 01 Bao da tích hợp bàn phím cùng với ưu đãi trả góp lãi suất 0%.

Related Posts