Samsung và những điều thú vị đến từ dòng sản phẩm Note 20

Samsung – thương hiệu dẫn đầu công nghệ

Là thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp điện tử với lịch sử và truyền thống hơn 50 năm. Samsung không ngừng cải tiến và đưa những công nghệ mới nhất lên các sản phẩm của mình. Hơn nữa là tạo ra những trải nghiệm độc đáo và đỉnh cao, thỏa mãn mọi nhu cầu của người dùng. Điều này được chứng minh bởi vị thế dẫn đầu ngành di động toàn cầu của hãng trong nhiều năm liền. Nói đến sự thành công ấy, chúng ta không thể không nhắc đến dòng điện thoại thông minh Galaxy Note.
Galaxy Note20 là thế hệ mới nhất của dòng Galaxy Note. Dòng sản phẩm mang đến nhiều đột phá của hãng trong việc hiện thực hoá trải nghiệm di động sáng tạo. Từ đó, giúp người dùng tận hưởng mọi khía cạnh cuộc sống ngay trong tầm tay của mình. Hãy cùng mình điểm qua những điểm nổi bật đáng chú ý của Galaxy Note mới các bạn nhé!

Trang bị cao cấp

Là dòng điện thoại thông minh được trang bị những tính năng cao cấp nhất. Với Galaxy Note20, lần đầu tiên S Pen mang đến trải nghiệm chưa từng có với tính năng ghi chú siêu nhạy và trực quan như bút thật. Camera quay phim chuẩn điện ảnh.Mang đến cho người dùng quyền năng để có thể thỏa sức sáng tạo theo chất riêng của mình.
Màn hình Dynamic AMOLED 2X có tốc độ làm mới đến 120Hz. Người dùng sẽ được trải nghiệm hình ảnh mượt mà chưa từng có. Ngoài ra, mà hình còn tự động điều chỉnh tốc độ làm mới hiển thị theo nội dung trải nghiệm. Điều này có nghĩa là lượng pin sẽ được kéo dài hơn. Galaxy Note20 cũng là thiết bị Galaxy đầu tiên hỗ trợ UWB (Ultra Wide Band). Với tính năng Nearby Share giúp người dùng có thể chia sẻ nhanh chóng và dễ dàng.

Kết nối không dây

Samsung DeX lần đầu tiền hỗ trợ kết nối không dây. Khi liên kết Galaxy Note20 với Smart TV, người dùng trải nghiệm màn hình lớn hơn. Người dùng cũng có thể điều khiển đồng thời hai màn hình. Giúp nhắn tin với bạn bè trên Galaxy Note20 ngay cả khi đang chơi game trên Smart TV.

Công nghệ 5G

Điện thoại thông minh đầu tiên của Samsung tích hợp công nghệ 5G tại Việt Nam: Galaxy Note20 với kết nối 5G hỗ trợ đồng thời mạng Sub-6 và mmWave, mang đến kết nối siêu tốc, giúp người dùng có được sự thoải mái tối đa khi bất cừ điều gì họ cần đều sẽ được thực thi chỉ sau một chạm.

Khả năng kết nối tuyệt vời

Sở hữu hệ sinh thái mạnh mẽ, dễ dàng kết nối với các thiết bị khác (Galaxy Tab, Buds, Watch, v.v…). Nó mang đến những trải nghiệm liền mạch, thỏa mãn như cầu làm việc lẫn giải trí của người dùng.

Hợp tác với ông lớn Microsoft

Xây dựng quan hệ đối tác chặt chẽ với Microsoft, Spotify và các nhà phát hành trò chơi,… để tạo ra những trải nghiệm tốt nhất có thể. Đặc biệt, mối quan hệ bền vững lâu năm giữa Samsung và Microsoft giúp Galaxy Note20 và các máy tính Windows có thể kết nối và hoạt động ổn định hơn. Không những vậy, hệ sinh thái ứng dụng của hai bên sẽ dễ dàng đồng bộ hóa với nhau. Người dùng cũng có thể chơi các tựa game Xbox trên Galaxy Note20.
Còn rất nhiều những điều thú vị trên Galaxy Note20 mà mình không thể kể hết được. Anh em hãy nhanh tay đăng ký sở hữu Galaxy Note20 để tự mình tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé!
Link mua mình để ngay bên dưới: