Samsung ‘vô tình’ để lộ Galaxy Watch 5 và Buds2 Pro trong bản cập nhật mới

Các thiết bị đeo sắp tới của Samsung dự kiến sẽ sớm ra mắt. Trong phiên bản cập nhật gần đây nhất của ứng dụng Samsung Galaxy Wearable, cả Galaxy Buds2 Pro và Galaxy Watch 5 đều được liệt kê là thiết bị tương thích để ghép nối với ứng dụng.

Samsung đã tung ra một bản cập nhật cho ứng dụng Galaxy Wearable nhằm sửa lỗi ngừng hoạt động khi cấp phép kết nối thiết bị lân cận. Bản cập nhật mới được phát hành để giải quyết vấn đề này, nhưng vô tình đã hiển thị các thiết bị đeo chưa được phát hành của Samsung, bao gồm Galaxy Watch 5 và Galaxy Buds2 Pro.

watch-5-va-buds-pro-2-2

Galaxy Watch 5 và Galaxy Watch 5 Pro dự kiến ​​sẽ có thiết kế mới làm từ titan và kính sapphire, loại bỏ viền xoay và thay vào đó là thiết kế tròn, bóng bẩy. Watch 5 Pro sẽ được cài sẵn Wear OS 3.5 và được trang bị One UI Watch 4.5.

watch-5-va-buds-pro-2-3

Còn tai nghe Galaxy Buds2 Pro được cho là sẽ trông giống như Galaxy Buds Pro thế hệ đầu tiên và sẽ cải thiện thời lượng pin. Galaxy Watch 5 và Galaxy Buds2 Pro dự kiến ​​sẽ được ra mắt cùng với Galaxy Z Flip4 và Galaxy Z Fold4 mới tại sự kiện Unpacked tháng 8.

Bạn có dự đoán gì về Galaxy Watch 5 và Galaxy Buds2 Pro không?

Related Posts