Tặng ngay gói Microsoft 365 Personal cho người dùng Galaxy Tab S8 series

Vũ trụ Samsung đang gửi thông điệp tới Samfans đó, hãy sắm Galaxy Tab S8 series ngay đi! Vì bạn sẽ được nhận liền tay gói Microsoft 365 Personal trị giá cả triệu đồng cực xịn. Nào cùng mình xem xem gói này có gì đặc biệt và điều kiện để nhận được nhé.
Thời gian áp dụng chương trình: 01/08/2022 – 30/09/2022

Ưu đãi

Tặng gói Microsoft 365 Personal (1 năm) trị giá 1.290.000 VNĐ cho khách hàng khi mua Galaxy Tab S8 Series tại các đại lý bán hàng trên toàn quốc.

Điều kiện áp dụng

Sản phẩm áp dụng: (giá bán lẻ có thể thay đổi theo thời gian)
Samsung Galaxy Tab S8 Series chính hãng – Giá bán lẻ (gồm VAT) từ 20.990.000 VNĐ
Địa điểm áp dụng: Tại các đại lý/ cửa hàng bán lẻ có bán máy tính bảng Samsung chính hãng trên toàn quốc trong thời gian áp dụng chương trình.
Thời gian áp dụng chương trình: 01/08/2022 – 30/09/2022
Chỉ áp dụng cho những máy đã được kích hoạt bảo hành MCS trong thời gian áp dụng chương trình. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng CS One tải từ CH Play; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Samsung; hoặc theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành toàn cầu. KH có thể truy cập: https://www.samsung.com/vn/support/mobile-devices/warranty-check/ để kiểm tra thời hạn bảo hành.
Mỗi máy Samsung Galaxy Tab được lấy và sử dụng tối đa 01 mã ưu đãi
Thời hạn lấy và kích hoạt mã ưu đãi: 01/08/2022 – 31/12/2022

Hướng dẫn lấy mã ưu đãi

  • Bước 1: Khách hàng tải và cài đặt ứng dụng Quà Tặng Galaxy (Galaxy Gift) tại Galaxy Store trên thiết bị Samsung được áp dụng chương trình.
  • Bước 2: Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng vào ứng dụng Quà tặng Galaxy (Galaxy Gift), chọn banner của chương trình, chọn “LẤY MÃ ƯU ĐÃI” để lấy bộ key 5 x 5 của Microsoft.

Hướng dẫn cài đặt Microsoft 365 và sử dụng mã ưu đãi

Để cài đặt Microsoft 365, vui lòng ghé thăm trang web: https://setup.office.com/ và làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập tài khoản Microsoft. Nếu chưa có tài khoản Microsoft thì chọn “Tạo tài khoản mới”. Nhập thông tin cá nhân và mã xác minh đã được gửi đến email đã đăng ký.

tab-s8-microsoft-1

Lưu ý: Để đảm bảo khách hàng có thể nhớ đầy đủ email và mật khẩu, sử dụng email đăng ký với Samsung Tab S8 Series để đăng ký tài khoản Microsoft.

  • Bước 2: Nhập chuỗi mã 5 x5 của Microsoft được tặng kèm khi mua Galaxy Tab S8 Series
    • Chọn khu vực: Việt Nam
    • Tắt chế độ thanh toán định kỳ
    • Xác nhận.

tab-s8-microsoft-2

  • Bước 3: Tải ứng dụng Microsoft 365. Vào CH Play trên Galaxy Tab S8 Series, gõ từ khóa “Microsoft Office” để tải ứng dụng Office.

tab-s8-microsoft-3

Mở ứng dụng Office và đăng nhập với tài khoản Microsoft.

tab-s8-microsoft-4

Bắt đầu trải nghiệm Microsoft 365.

tab-s8-microsoft-5

Vui lòng xem thêm lại link (https://1drv.ms/u/s!AmQQPZpWVCnvgfMp4D6VXQpAeVJqew?e=awHCWZ) để kích hoạt key. Lưu ý: hướng dẫn kích hoạt này chỉ được áp dụng cho Galaxy Tab S8 Series.

Quyền lợi khách hàng

Khách hàng sẽ được quyền lợi như sau khi tham gia chương trình:

  • Mỗi bản Microsoft 365 Personal có thời hạn sử dụng 1 năm (365 ngày). Mỗi tài khoản Microsoft có thể kích hoạt đồng thời lên tới 5 bản với thời gian sử dụng được cộng dồn tương ứng tối đa 5 năm.
  • Sử dụng trên cùng lúc 5 thiết bị bao gồm PC , máy tính bảng và điện thoại (bao gồm Windows, MacOS, iOS và Android *)
  • Các phiên bản cao cấp của Word, Excel, PowerPoint, OneDrive, OneNote, Outlook, cộng với Publisher và Access chỉ cho PC Windows
  • 1TB lưu trữ đám mây OneDrive với bảo mật nâng cao
  • Cộng tác trực tuyến trên cùng tài liệu với những người khác
  • Hỗ trợ kỹ thuật từ Microsoft

Related Posts