Thiết kế Galaxy M32 được xác nhận qua ảnh render mới lạ

Galaxy M32 vừa được Samsung công bố hình ảnh render sắc nét trên trang web của mình, trước đó thiết bị cũng đã từng bị rò rỉ về thông số kỹ thuật. Gã khổng lồ Hàn Quốc vẫn chưa tiết lộ về cấu hình chính thức của điện thoại, nhưng với những hình ảnh render trên ta cũng có thể đoán được một số chi tiết của máy.

Về ngoại hình, Galaxy M32 trông không giống với Galaxy A32 nhưng lại có thiết kế tương tự như Galaxy F62. Cũng không ngoại trừ khả năng đây chính là Galaxy F62 đã được Samsung đổi tên và tung ra với thông tin “rò rỉ”.

Galaxy M32 lộ ảnh render sắc nét: Thiết kế khá giống Galaxy F62

Tuy nhiên khi xem xét kĩ hơn, Galaxy M32 có thiết kế màn hình Infinity-U thay vì Infinity-O như phiên bản F62. Ngoài ra, thiết bị cũng không được trang bị cụm camera: 48 MP + 8 MP + 5 MP + 5 MP, mà thay vào đó là một camera chính 64 MP và các cảm biến phụ có độ phân giải thấp hơn. Galaxy M32 có thể sở hữu cảm biến độ sâu 2 MP, camera macro 2MP và camera siêu rộng 8 MP.

Thiết bị cũng có thể trang bị camera selfie độ phân giải 20 MP. Theo những hình ảnh render, Galaxy M32 sẽ có 3 màu sắc là Trắng, Xanh lam và Xanh đậm, mặt lưng được thiết kế dạng vân sọc chạy dọc theo thân máy. Nhìn tổng thể, Galaxy M32 có thiêt kế rất trẻ trung, năng động.

Bạn thấy thiết kế của Galaxy M32 có đẹp không?

Nguồn: Sammobile

Related Posts