Xem ngay top 5 Smartphone Samsung dành cho gaming giá cực “deal”

Chắc hẳn, các bạn luôn muốn sở hữu cho mình một chiếc Smartphone với hiệu năng mạnh mẽ để có thể chơi game sướng hơn, đa nhiệm mượt mà hơn đúng không nào? Sau đây, mình sẽ giới thiệu những smartphone Samsung hữu chip Snapdragon vô cùng xịn sò để bạn có thể tha hồ tận hưởng cuộc vui.

1. Samsung Galaxy A70

Mở đầu cho danh sách ngày hôm nay, là thiết bị tầm trung của Samsung từng nổi tiếng một thời – Samsung Galaxy A70.


Là một chiếc smartphone tầm trung nhưng Galaxy A70 lại được trang bị con chip Snapdragon 675 đi kèm với RAM 6 GB mạnh mẽ. Với trang bị cấu hình tốt, chiếc Galaxy A70 có thể hỗ trợ các game thủ chiến các tựa game online một cách ổn định ở mức cài đặt cao nhất. Các tác vụ hằng ngày trên máy cũng diễn ra rất mượt mà.

Bộ nhớ trong lên đến 128 GB có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 512 GB, Galaxy A70 mang đến cho người dùng một không gian lưu trữ tài liệu rộng rãi và người dùng cũng có thể đa nhiệm một cách thoải mái hơn.Với viên pin khủng 4.5000 mAh, người dùng có thể thỏa mái trải nghiệm trên Galaxy A70 mà không cần phải lo lắng về vấn đề hết pin. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của sạc nhanh 25 W có thể sạc đầy pin chỉ trong 1 tiếng 30 phút. Người dùng có thể tiết kiệm kha khá được một lượng thời gian để nạp đầy pin.

Được trang bị màn hình với kích thước lên đến 6.7 inch trên tấm nền Super AMOLED, Galaxy A70 mang đến cho người dùng một không gian hiển thị lớn. Độ phân giải màn hình Full HD+ vẫn hỗ trợ tốt cho người dùng trải nghiệm game, xem phim cũng như các tác vụ đa phương tiện khác.

Với thiết kế mặt lưng nhựa giả thuỷ tinh vô cùng mỏng nhẹ nhưng mang lại cảm giác rất chắc chắn, chiếc smartphone này cũng trở nên cực kỳ cuốn hút với mặt lưng chuyển sắc gradient thời thượng.

2. Samsung Galaxy M51

Đây là một trong những chiếc máy bán chạy nhất của Samsung nửa cuối 2020, Samsung Galaxy M51 gần như sở hữu toàn bộ những thông số tốt nhất mà Samsung có thể mang lên một chiếc máy tầm trung.

Cụ thể, nó mang trong mình sức mạnh của Snapdragon 730 mạnh mẽ, đi kèm đến 8 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong, các con số quá dư dả với nhu cầu tầm trung của nhiều người. Đây chính là chiếc máy tầm trung mạnh mẽ nhất năm 2020 của nhà Samsung.

Snapdragon 730 không chỉ được Samsung mà còn cả nhiều nhà sản xuất khác tin tưởng trang bị cho smartphone, thế cũng đủ yên tâm với hiệu năng và sự ổn định của nó. 

Các game MOBA như Tốc chiến hay Liên Quân đều không thể làm khó được chiếc máy này, thậm chí một vài game sinh tồn như Free Fire hay PUBG Mobile vẫn có thể chơi ổn với mức setting cơ bản.

Samsung Galaxy M51 được trang bị màn hình Super AMOLED 6.7 inch với độ phân giải Full HD+, độ sáng cao, màu sắc rực rỡ với 20:9.

Màn hình lớn nhưng lại đi kèm thiết kế đục lỗ với phần viền cực kì mỏng, cùng với tỷ lệ tối ưu khiến bạn tận dụng được hoàn toàn không gian hiển thị của máy, thoải mái giải trí, xem phim, đọc báo,…. cực đã.

Galaxy M51 còn xứng đáng nhận danh hiệu smartphone pin trâu nhất trong phân khúc tầm trung khi sở hữu viên pin lên đến 7.000 mAh kết hợp với sạc nhanh 25 W giúp cho bạn thoải mái sử dụng mà không lo đến vấn đề hết pin.

3. Samsung Galaxy A72

Samsung Galaxy A72 – mẫu dòng A mới nhất của nhà Samsung đang được khá nhiều người dùng quan tâm, mang trong mình con chip Snapdragon 720G 8 nm, mang đến hiệu năng xử lý vượt trội cùng khả năng tiết kiệm pin hiệu quả.

GPU Adreno 618 cho đảm bảo mọi tác vụ đồ họa được hiển thị càng mượt mà hơn, những pha hành động trên các tựa game chân thực sống động.

Đi kèm với 8 GB RAM cho máy khả năng đa nhiệm tốt cùng lúc nhiều ứng dụng, 256 GB bộ nhớ trong đủ lớn để bạn lưu giữ nhiều dữ liệu, thông tin như: Video, ứng dụng, hình ảnh,…

Galaxy A72 cũng được trang bi màn 6.7 inch  Super AMOLED Full HD+ màu sắc rực rỡ cùng với tần số quét 90 Hz cho những chuyển động, thao tác trên màn hình trở nên mượt mà, uyển chuyển hơn.


Với tựa game Liên Quân Mobile mang đến trải nghiệm ổn định xuyên suốt quá trình chơi game cho mình. FPS trung bình toàn trận đạt đến tận 59.5 FPS và gần như không hề có tình trạng giật hay lag nào trong cả trận đấu.

Sở hữu viên pin vượt mong đợi, sẵn sàng hoạt động cả ngày dài trong trạng thái tốt nhất với dung lượng 5.000 mAh. Cùng với công nghệ sạc nhanh 25 W, luôn đảm bảo điện thoại của bạn sẵn sàng hoạt động trở lại một cách nhanh chóng.

4. Samsung Galaxy A52 5G

Là chiếc điện thoại 5G mới nhất của Samsung, Galaxy A52 5G cũng được mang trong mình một cấu hình cực kì tốt.


Cụ thể, máy được Samsung trang bị con chip Snapdragon 750G 5G (SM7225) được sản xuất trên quy trình 8nm, có 8 nhân cùng lõi CPU Kryo 570 mới. Lõi xử lý dựa trên Cortex-A77, có tốc độ 2.2 GHz.Bộ vi xử lý này mang đến những cải tiến về hiệu năng của CPU khi so với các chip khác như Snapdragon 768G và Snapdragon 765G. Máy cũng đi kèm 8 GB RAM cũng với 128GB bộ nhớ trong cho bạn đa nhiệm, lưu trữ dữ liệu được tốt hơn.

Dĩ nhiên các tác vụ thường ngày từ cơ bản cho đến chơi các tựa game phổ biến như Liên Quân Mobile, Liên Minh Tốc Chiến hay Call Of Duty ở mức đồ hoạ đẹp, bật được FPS cao là chuyện quá là bình thường trên A52 5G.

Vì sử dụng chip đến từ Qualcomm nên máy rất mát, sử dụng lâu những vẫn duy trì được số khung hình 60 FPS, đây là cải tiến vượt bậc nếu so với đời trước.

Về các thông số phần cứng khác, Máy được trang bị màn hình AMOLED rực rỡ đa sắc màu với tần số quét cao 120 Hz và độ phân giải Full HD+ mang đến chất lượng hiển thị sắc nét.

Viên pin máy cũng thuộc hàng khủng với 4.500mAh, hỗ trợ sạc 25 W sẵn sàng hoạt động cả ngày dài trong trạng thái tốt nhất, tuy nhiên, đi kèm với máy chỉ có củ sạc nhanh 15 W.

5. Samsung Galaxy S10 Lite

Chốt hạ danh sách ngày hôm nay, ta đến với bản rút gọn của siêu phẩm Galaxy S10 – Samsung Galaxy S10 Lite.


Khi nghe tới cái tên Samsung Galaxy S10 Lite là chúng ta sẽ nghĩ ngay tới rằng Samsung này đã cắt bỏ cái gì đó để giảm giá thành rồi. Điều đó là sự thật nhưng Samsung đã không hề cắt bỏ cái gì từ bộ xử lý mạnh mẽ này cả, bằng chứng là nó vẫn dùng Snapdragon 855. 

Bộ xử lý Snapdragon 855 8 nhân, cùng GPU Adreno 640 đảm nhiệm các nhiệm vụ chuyên sâu về đồ họa, đi kèm với RAM 8 GB và ROM 128 GB mang tới cho bạn hiệu năng tuyệt vời cho tầm giá này.


Với bộ xử lý tuyệt vời và hiệu năng vượt trội thì Samsung Galaxy S10 Lite vẫn hoàn toàn đủ sức mà cân hết tất cả mọi tựa game nặng nhất hiện nay trên thị trường, ít nhất từ 2-3 năm nữa.Màn hình luôn là điểm nhấn trong điện thoại Samsung, Galaxy S10 Lite có kích thước màn hình 6.7 inch với tỷ lệ 20:9, độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 pixel). Khả năng hiển thị của điện thoại này gần như không thể chê được.

Samsung cũng ưu ái trang bị cho máy viên pin lên tới 4.500 mAh. Bạn có thể sử dụng chiếc điện thoại Samsung này thoải mái trong cả ngày và thậm chí là ngày thứ 2 nếu nhu cầu ít hơn. Bên cạnh đó việc đi kèm củ sạc nhanh 25 W giúp bạn có thể nạp đầy năng lượng của máy trong thời gian ngắn.

Trên đây là tổng hợp những smartphone Samsung được trang bị Snapdragon mạnh mẽ, bạn ấn tượng với thiết bị nào kể trên? Hãy để lại bình luận ở phía bên dưới nhé!

Related Posts