Xuất hiện tin đồn One UI 4.0 sẽ ra mắt vào tuần tới

Leaker nổi tiếng Ice Universe vừa gây tò mò cho khá nhiều người khi tiết lộ trên Weibo cho biết One Ui 4.0 dựa trên Android 12 sẽ “xuất hiện” vào tuần tới.

One UI 4.0 sẽ là bản nâng cấp lớn tiếp theo của Samsung dựa trên Android 12 mới nhất từ Google. Hiện tại, Google và một số nhà sản xuất khác đã bắt đầu cho phép người dùng của họ trải nghiệm bản Android 12 Beta trước khi phát hành chính thức vào cuối năm nay. Samsung sẽ có chương trình đăng ký One UI 4.0 beta (giống như trước đây) nhưng liệu nó có được triển khai ngay tuần sau hay không thì đó vẫn là một câu hỏi khó?

Tuy nhiên, trong một dòng status khá mơ hồ của Ice Universe nói: “One UI 4 sẽ bắt đầu bùng nổ vào tuần tới”. Việc Samsung thử nghiệm One UI 4.0 và Android 12 cho dòng Galaxy S21 cách đây vài tuần và dòng trạng thái này gợi ý Samsung có thể sẽ tăng số lượng thiết bị chạy bản One UI 4.0 Beta này lên chăng? Hoặc người dùng sẽ có thể đăng ký trải nghiệm bản Beta này vào tuần tới? Có quá nhiều câu hỏi được đặt ra lúc này.

Xuất hiện tin đồn One UI 4.0 sẽ ra mắt vào tuần tới - 1625459469

Nếu dựa vào quá khứ thì chúng tôi không nghĩ rằng Samsung sẽ cho phép người dùng trải nghiệm thử One UI 4.0 sớm như vậy, ngay cả Google cũng chỉ mới đang trong giai đoạn đầu thử nghiệm phiên bản Android 12 beta trên Google Pixel. Bởi lý do đơn giản là One UI 3.1.1 vẫn chưa ra mắt thì sẽ không có chuyện One UI 4.0 sẽ xuất hiện trên các thiết bị Galaxy, dù là bản chỉ là bản beta.

Còn bạn, bạn có nghĩ One UI 4.0 sẽ sớm được giới thiệu vào tuần tới? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn tại đây nhé.

Sources:SamMobile

Related Posts